Ba doanh nghiệp trẻ Bắc Ninh nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024

27/12/2024 08:24

(BNP) – Tại Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 do Trung ương Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức với chủ đề “Vươn tầm Việt Nam”, đã có 200 doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh, trong đó Bắc Ninh có 3 doanh nghiệp trẻ vinh dự được vinh danh tại Lễ trao Giải.

Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và các doanh nghiệp xuất sắc được nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024.

Theo đó, 3 doanh nghiệp được trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024 là Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương (thương hiệu LONG PHƯƠNG), Công ty Vĩnh Cát (TNHH) và Thương hiệu HASU MART của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Vĩnh Giang. Trong đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương nằm trong Top 100 doanh nghiệp xuất sắc; Công ty Vĩnh Cát (TNHH) và Thương hiệu HASU MART của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Vĩnh Giang nằm trong top 200 doanh nghiệp xuất sắc. Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu, được Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh lựa chọn đề cử từ các doanh nghiệp hội viên.

Qua 21 năm triển khai rất thành công (2003 - 2024), Giải thưởng Sao Vàng đất Việt hiện đã trở thành biểu tượng thành công và là niềm tự hào của doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được xã hội và giới doanh nghiệp đặc biệt ghi nhận. Đến nay, qua 14 lần tổ chức, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã bình chọn và tôn vinh 2.527 lượt thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu Việt Nam. Năm 2024, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc phát triển thương hiệu quốc gia.

200 thương hiệu được trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm nay đều là các thương hiệu mạnh, có quy mô và uy tín trên thị trường. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp đã tiên phong trong sản xuất kinh doanh thực hiện các xu thế, yêu cầu phát triển mới, đẩy mạnh và ứng dụng hiệu quả chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, có hệ thống quản trị rất hiện đại. Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã và sẽ tạo cơ hội lớn cho các doanh nghiệp khẳng định uy tín và nâng cao vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

N.N