Bắc Ninh có 1 tác phẩm đạt giải Nhì tại Triển lãm Mỹ thuật Hải Phòng năm 2024

17/10/2024 15:32

(BNP) – Vừa qua, tại Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh thành phố Hải Phòng diễn ra Triển lãm Mỹ thuật Hải Phòng năm 2024.

Tác phẩm "Buông" của họa sĩ Lưu Quang Lâm.

Triển lãm trưng bày 78 tác phẩm được lựa chọn từ 160 tác phẩm của các tác giả đến từ các tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Thái Bình mới sáng tác trong thời gian gần đây.

Bắc Ninh có 13 tác phẩm của 11 tác giả được chọn trưng bày tại triển lãm gồm: “Trải qua đám hội làng” của Đỗ Hữu Bảng, “Bố cục” của Nguyễn Minh Châu, “Em vẫn chờ anh” của Nguyễn Minh Đạt, “Ngô đồng” của Hà Thị Khánh, “Nét văn hoá” của Nguyễn Văn Lai, “Buông” của Lưu Quang Lâm, “Duyên quan họ” của Nguyễn Quốc Quyền, “Tình quê” của Nguyễn Xuân Quyền, “Làng cổ bên dòng sông Cầu” và “Xóm nghèo ven sông” của Nguyễn Bá Sơn, “Phụ tử” của Lê Thanh, “Chuyện quê” Nguyễn Văn Thành.

 

Các họa sĩ Bắc Ninh tại Triển lãm Mỹ thuật Hải Phòng năm 2024.

Tại chương trình khai mạc, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích cho các tác phẩm xuất sắc. Bắc Ninh có tác phẩm "Buông", chất liệu acrylic của họa sĩ Lưu Quang Lâm được trao giải Nhì.

H.H