Công ty Điện lực Bắc Ninh xin lỗi khách hàng

03/02/2019 09:11

(BNP) – Vừa qua, nhận được thông tin phản ánh kiến nghị của khách hàng liên quan đến thiếu sót trong quá trình làm việc của Điện lực Tiên Du, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã tiến hành kiểm tra, xác minh, kiểm điểm và xin lỗi khách hàng.

Ảnh minh họa.

Ngày 08/1/2019, Điện lực Tiên Du có văn bản gửi Công ty TNHH Fushan Technology (Việt Nam) về việc “Khẩn trương thực hiện các quy định về thao tác và quản lý vận hành thiết bị điện” nhằm mục đích để hai bên phối hợp tốt nhất việc thao tác, vận hành thiết bị điện sao cho đảm bảo an toàn, đúng quy định. Tuy nhiên do việc trình bày, diễn đạt nội dung văn bản chưa được rõ ràng làm khách hàng bức xúc.

Trước sự việc trên, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã chỉ đạo Điện lực Tiên Du nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm và lãnh đạo Điện lực phải gặp trực tiếp đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Fushan Technology để xin lỗi và giải thích rõ nội dung bản chất sự việc.

Ngày 30/1, Công ty Điện lực Bắc Ninh, Điện lực Tiên Du đã đến làm việc trực tiếp và trao đổi, giải thích làm rõ và tiếp thu ý kiến thắc mắc, kiến nghị của Công ty TNHH Fushan Technology. Đại diện Công ty Điện lực Bắc Ninh đã nhận trách nhiệm và xin lỗi Công ty TNHH Fushan Technology về những thiếu sót trong quá trình làm việc, giao tiếp với khách hàng của Điện lực Tiên Du.

Về phía Công ty TNHH Fushan Technology đã hoàn toàn nhất trí với các nội dung giải thích của Điện lực Tiên Du. Các nội dung Công ty TNHH Fushan Technology kiến nghị đã được giải quyết thỏa đáng./.
M.H