Sân chơi Tài - Trí Đội viên năm 2024

19/11/2024 14:24

(BNP) – Chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2024), sáng 19/11, tại Trường Tiểu học và THCS Hoàng Hoa Thám, thành phố Bắc Ninh, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Sân chơi Tài - Trí Đội viên năm 2024.

Phó Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Nguyễn Quang Thiện và Hiệu phó Trường Tiểu học và THCS Hoàng Hoa Thám Nguyễn Như Hoa trao giải Nhất cho lớp 9A6.

Sân chơi Tài - Trí Đội viên năm 2024 thu hút sự tham gia của 6 đội thi, mỗi đội gồm 5 thành viên là học sinh khối 9 của Trường Tiểu học và THCS Hoàng Hoa Thám.

Các đội thi trải qua 2 phần thi là tài năng và trí tuệ. Ở phần thi tài năng, mỗi đội tham gia thể hiện màn chào hỏi bằng hình thức sân khấu hóa tập thể như: Ca, vũ, nhạc, diễn kịch, biểu diễn thời trang… có nội dung giới thiệu về nhà trường, công tác Đoàn, Đội, học tập của nhà trường.

Ban Tổ chức trao giải Ba cho các đội đạt giải.

Phần thi trí tuệ, có 3 nội dung: Đội viên thông thái, đội viên nhanh trí và đội viên sáng tạo. Trong đó, tại nội dung thi đội viên sáng tạo, các đội sẽ vẽ tranh và thuyết trình theo chủ đề “Nhớ ơn thầy cô, mái trường”.

Kết thúc Sân chơi Tài - Trí đội viên năm 2024, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 Nhì và 03 Ba cho các đội đạt giải.

* Chiều cùng ngày, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Liên hoan Dân vũ khối THCS tỉnh Bắc Ninh năm 2024.

Phần thi tài năng tại Sân chơi Tài - Trí Đội viên.

 Liên hoan có sự tham gia của 19 đội thi, mỗi đội gồm 30 em học sinh nam, nữ của Trường Tiểu học và THCS Hoàng Hoa Thám. Các đội thi sẽ tham gia 2 phần thi dân vũ gồm: Điệu dân vũ bắt buộc và điệu dân vũ tự chọn. Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức sẽ trao 03 giải Nhất, 06 Nhì và 10 Ba cho các đội đạt giải.

Phần thi đội viên nhanh trí.

Sân chơi Tài - Trí đội viên và Liên hoan Dân vũ khối THCS là hoạt động thiết thực, bổ ích giúp các bạn đoàn viên, đội viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, đồng thời, là cơ hội để các em thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo của bản thân, tăng cường tính chủ động và hiệu quả tiếp thu kiến thức, góp phần đa dạng hóa các hình thức giáo dục toàn diện thanh thiếu nhi về “Đức - Trí - Thể - Mỹ”.

N.N