TCT điện lực Miền Bắc: Thay đổi địa chỉ website chăm sóc khách hàng sử dụng điện

13/04/2017 16:04

(BNP) - Nhằm hoàn thiện hơn nữa công tác CSKH, kể từ ngày 25/3/2017, Trung tâm CSKH - Chi nhánh Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã nâng cấp website và thay đổi địa chỉ CSKH từ http://npccskh.npc.com.vn thành http://cskh.npc.com.vn.

Giao diện website Trung tâm CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Ngày 18/12/2015, Trung tâm CSKH chi nhánh Tổng công ty Điện lực miền Bắc chính thức đi vào hoạt động tại Thửa số 2 - Lô VP1 - Khu bán đảo Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Mọi giao dịch được liên hệ qua số điện thoại Tổng đài 19006769 và website: http://npccskh.npc.com.vn.

Nhằm hoàn thiện hơn nữa công tác CSKH, kể từ ngày 25/3/2017, Trung tâm CSKH - Chi nhánh Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã nâng cấp website và thay đổi địa chỉ CSKH từ: http://npccskh.npc.com.vn thành: http://cskh.npc.com.vn.

Tại đây có các giao dịch viên thường trực 24/24h để tiếp nhận tất cả các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện như: sửa chữa mất điện, khắc phục nguy cơ mất an toàn điện; lắp mới, di chuyển, thay thế công tơ cháy hỏng; thay đổi chủ thể hợp đồng, định mức, số hộ; kiểm tra hệ thống đo đếm; thay đổi thông tin khách hàng và hỏi đáp thông tin khác theo yêu cầu...

Khách hàng sử dụng điện cũng có thể truy cập vào website: http://cskh.npc.com.vn để tra cứu thông tin hóa đơn điện tử; thanh toán tiền điện trực tuyến; thông tin về lịch tạm ngừng cung cấp điện; thông tin về thanh toán tiền điện; đăng ký lắp đặt mới công tơ điện ...

Sự ra đời của Trung tâm CSKH với vai trò là cầu nối trực tuyến, tiện lợi 2 chiều giữa khách hàng và Điện lực về thông tin dịch vụ mua bán điện, biểu giá điện, sửa chữa sự cố mất điện, lịch cắt điện và các thông tin tư vấn hỏi đáp khác về chính sách và pháp luật trong sử dụng điện… đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được EVN xác định rất quan trọng để nâng cao vị thế và hình ảnh của ngành điện trong xã hội./.
PVBT