Tổng công ty Viễn thông MobiFone làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

22/03/2025 11:30

(BNP) - Sáng 22/3, Đoàn công tác của Tổng công ty Viễn thông MobiFone làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh về ứng dụng CNTT, chuyển đổi số trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) phục vụ người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đoàn công tác của Tổng công ty Viễn thông MobiFone làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

Thời gian qua, MobiFone đã phối hợp chặt chẽ với tỉnh Bắc Ninh trong ứng dụng CNTT, chuyển đổi số của các cơ quan hành chính Nhà nước. Trong đó, đã cung cấp bộ giải pháp cho tỉnh hỗ trợ người dân và doanh nghiệp về chữ kỹ số, hóa đơn điện tử…, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả giải quyết TTHC, thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.

Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lê Đăng Việt (ngồi giữa) phát biểu tại buổi làm việc.

Trên cơ sở mô hình hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, MobiFone sẽ tiếp tục hỗ trợ Trung tâm trong ứng dụng công nghệ AI nâng cao hiệu quả hoạt động của Trạm số hóa, Hệ thống xác lập dữ liệu, phần mềm trợ lý ảo hỗ trợ người dân và doanh nghiệp trong giải quyết TTHC và các vấn đề liên quan. Đồng thời, tập huấn, hướng dẫn, nâng cao trình độ ứng dụng CNTT, chuyển đổi số cho đội ngũ cán bộ làm nhiệm vụ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

Phó Giám đốc Trung tâm CNTT MobiFone (Tổng công ty Viễn thông MobiFone) Nguyễn Thúc Cương (thứ 2 từ phải qua) phát biểu tại buổi làm việc.

Với những định hướng hỗ trợ cụ thể của MobiFone, Trung tâm Phục vụ hành chính tỉnh sẽ nghiên cứu, tham mưu cho UBND tỉnh nhằm tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng CNTT, chuyển đổi số trong giải quyết TTHC, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của các doanh nghiệp, người dân trong thời gian tới.

H.T