Từ ngày 01/01/2018, giải quyết các yêu cầu về dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh

27/12/2017 10:00
(BNP) - Từ ngày 01/01/2018, Công ty Điện lực Bắc Ninh sẽ thực hiện tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu về dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Trụ sở Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Đối với nhóm dịch vụ cung cấp điện mới sẽ thực hiện tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu về cấp điện mới từ lưới điện hạ áp và cấp điện mới từ lưới điện trung áp.
 
Nhóm dịch vụ thực hiện hợp đồng mua bán điện bao gồm: Thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loại công tơ 01 pha, 03 pha; Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; Thay đổi mục đích sử dụng điện; Thay đổi định mức sử dụng điện; Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện; Kiểm tra công tơ, thiết bị đo đếm khác; Cấp điện trở lại khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện; Thay đổi thông tin đã đăng ký; Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; Xử lý mất điện; Gia hạn và chấm dứt hợp đồng mua bán điện.
 
Nhóm các dịch vụ hỗ trợ bao gồm các yêu cầu về: Tra cứu thông tin; Tư vấn sử dụng điện; Tư vấn thiết kế, xây dựng, nghiệm thu bảo trì/bảo dưỡng, vận hành công trình điện; Giải đáp thắc mắc kiến nghị của khách hàng.
 
Việc triển khai tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh nhằm tạo sự thuận lợi, nâng cao hơn nữa công tác dịch vụ điện cho khách hàng trên địa bàn tỉnh.

 

M.H