Khánh thành và bàn giao công trình “Mái ấm thanh niên” tại huyện Tiên Du

25/10/2024 17:43

(BNP) – Chiều 25/10, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Huyện Đoàn Tiên Du khánh thành và bàn giao công trình “Mái ấm thanh niên” tại xã Cảnh Hưng, huyện Tiên Du.

Các đồng chí lãnh đạo trao tặng công trình “Mái âm thánh niên” và quà cho đoàn viên Nguyễn Đình Ninh.

Tham dự có lãnh đạo Đảng uỷ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Tỉnh Đoàn, huyện Tiên Du.

Công trình “Mái ấm thanh niên” được khởi công vào tháng 03/2024 cho đoàn viên Nguyễn Đình Ninh, thôn Rền, xã Cảnh Hưng, huyện Tiên Du. Đoàn viên Nguyễn Đình Ninh là bộ đội xuất ngũ trở về địa phương, có hoàn cảnh khó khăn, bố bị bệnh, mẹ mắt kém, sức khỏe suy giảm, khả năng lao động hạn chế. Đoàn viên Nguyễn Đình Ninh cùng bố, mẹ và anh trai sống trong căn nhà cấp 4 đã bị xuống cấp với diện tích chỉ 40 m2.

Huyện Tiên Du trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đình Ninh.

Thời gian qua, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh quyên góp được 65 triệu đồng xây tặng công trình “Mái ấm thanh niên”. Sau hơn 7 tháng triển khai xây dựng, căn nhà đã hoàn thành khang trang và sạch đẹp, đảm bảo an toàn cho gia đình cuộc sống lâu dài.

Căn nhà tình nghĩa thể hiện tinh thần, trách nhiệm, vai trò tiên phong, xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, người già neo đơn… góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Các đại biểu và gia đình đoàn viên Nguyễn Đình Ninh thực hiện nghi thức khánh thành công trình “Mái ấm thanh niên”.

Tại buổi lễ, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh bàn giao ngôi nhà cho đoàn viên Nguyễn Đình Ninh. Đồng thời, trao những phần quà ý nghĩa giành tặng cho gia đình đoàn viên Nguyên Đình Ninh.

N.N