Điện lực Từ Sơn: Đẩy mạnh số hóa hồ sơ, hợp đồng và giải quyết các dịch vụ bằng phương thức điện tử
(BNP) - Thời gian qua, Điện lực Từ Sơn đã và đang đẩy nhanh tiến độ triển khai số hóa hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) trên địa bàn quản lý, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, chất lượng các dịch vụ điện, đơn giản hóa thủ tục hành chính và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Phòng giao dịch Điện lực Từ Sơn giới thiệu và hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ công Quốc gia
Nhằm gia tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, thời gian qua, dưới sự chỉ đạo của Công ty Điện lực Bắc Ninh, Điện lực Từ Sơn đã tích cực thực hiện chuyển đổi số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của đơn vị. Cụ thể, đã triển khai ký HĐMBĐ theo phương thức điện tử nhằm minh bạch các thủ tục mua bán điện, giảm chi phí đi lại cho khách hàng, giảm phiền hà cho công tác lưu trữ hồ sơ.
Khi thực hiện ký HĐMBĐ theo phương thức điện tử, khách hàng không cần phải trực tiếp đến các địa chỉ giao dịch của Điện lực để làm các thủ tục mà có thể đăng ký ngay trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, qua các dịch vụ trực tuyến trên Website của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc với ứng dụng đăng ký cấp điện. Khi số hóa HĐMBĐ xong, quý khách hàng có thể xem, tải hợp đồng, tra cứu thông tin thông qua website chăm sóc khách hàng: http://cskh.npc.com.vn.
Website chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
Từ năm 2021 đến nay, Điện lực Từ Sơn đã thực hiện 100% các dịch vụ điện trực tuyến trên website của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc. Công tác số hóa HĐMBĐ góp phần quan trọng trong việc đơn giản hóa thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, phù hợp với định hướng chương trình chuyển đổi quản lý số của Chính phủ trong thời đại công nghiệp 4.0.